Monday, August 21, 2006

Thanks a lot... Omni!!

เมื่อครู่ได้เข้าไปบล๊อกของ Omni แล้วเจอกระทู้กล่าวลาของเขาครับ ดูเหมือน
ว่าสุดท้ายแล้ว เทพ Omni ที่ผมพึ่งพิงบริการอัพเดตอนิเมตลอดมาในรอบปีจะ
เลิกทำบล๊อก Random Curiosity ครับ ไม่ว่านี่จะเป็นโจ๊กปล่อยออกมาหลอก
เล่นหรือว่าจะเป็นเรื่องจริง ผมก็ค่อนข้างเข้าใจหัวอกของเขาอย่างดีทีเดียวครับ
เพราะตัวผมเองก็ต้องลาจากการทำซับท่สนุกไป เพราะเหตุผลว่าผมเข้ามาสู่ปี
สุดท้ายของชีวิตมหาลัย งานใหม่ที่เข้ามาในชีวิต ผมไม่รู้หรอกนะว่า Omni จะ
คิดเหมือนผมรึเปล่า แต่ที่ตัวผมเลิกยุ่งกับงานซับแล้วนี่ เป็นเพราะเวลาของ
การเป็นเด็กมันจบลงแล้วครับ... โดยที่ผมยังไม่อยากยอมรับแต่ผมก็ต้องเผชิญ
กับมัน(เรื่องนี้ไว้เล่าให้ฟังคราวหน้าดีกว่า) ก็ขอขอบคุณ Omni มากๆเลยครับ
ผมมักจะใช้เวลาเข้าบล็อกเค้าทุกครั้งที่ต่อเน็ตได้ เพราะบล๊อกเค้าอัพเดตการ์ตูน
บ่อยมากและเร็วมาก แต่การทำแบบนี้ได้ต้องใช้แรงใจแรงกาย และการอุทิศตน
ที่จะสละเวลาของตนเองอย่างมากครับ แต่ถ้าเงื่อนไขเรื่องเวลาและแรงใจมอด
ลงไป ก็ทำอะไรต่อไม่ได้แล้วล่ะครับ Omni บอกว่าเค้าอัพกระทู้ขึ้นมาได้ถึง 1054
กระทู้เลยทีเดียว และจากจำนวนคนที่เข้าแต่ละวันเป็นจำนวนมาก ผมพูดได้
เลยครับว่า Omni ต้องภูมิใจสุดๆแน่นอน ขอบคุณมากครับ ที่ให้เวลาอันแสนสนุก
กับผม ถ้าโชคดี Omni กลับมาทำตรงนี้ต่อ ผมก็พร้อมจะติดตามต่อครับ

No comments: