Tuesday, August 22, 2006

Spinning my head with Xilinx System Generator!!

วันนี้ไม่มีอะไรมากครับ แค่จะมาบอกว่าการลงตัว Xilinx System
Generator เป็นอะไรที่ยากชะมัดเลยครับ มาดูวิธีการลง(ที่ผมกำลัง)
พยายามอยู่นะครับ (ขออัพเดตหน่อย... เสร็จแล้วครับ)

1. ต้องลง Matlab ตัวใหม่ล่าสุดครับ คือ 2006a โชคดีนะที่มี... ก็เลย
ลงไปเลย แต่ปัญหามันมีว่าเจ้าตัวเก่า 7.04 ดันโง่ลบออกไม่ได้ซะงั้น
ก็เลยใช้วิธีโหดลบ"เถื่อน"มันซะเลย พอลงเสร็จแล้ว มันดันบอกผมว่า
การลงของท่าน ไม่ต่อเนื่องกัน กรุณาลงใหม่ด้วยค่ะ... ก็ได้มาดูกันว่า
จะรอดมั้ย!?
2. ผมต้องอัพเดต Xilinx ISE Webpack 8.2i ตัวใหม่ล่าสุดเลยครับ
เพียงเพื่อจะเล่นมันให้ได้... ลำบากลำบนกันจริงๆ
3. ผมต้องโหลดตัว Eval ภายใน 60 วันมาใช้แทนไปพลางๆก่อน
เพราะของจริงเล่นไม่ได้ ต้องรออาจารย์อำนาจซื้อบอร์ด XUP มา
ประทานถึงตัวผู้น้อย... อันนี้ไม่เป็นไร เพราะคงจะได้ format เครื่องอีก
ในเร็วๆนี้แหละนะ (ลงเกมเยอะ หลานชายเลยออกอาการมึนๆ)
4. กระผมต้องลงทพเบียนกับทาง mathworks.com ด้วยครับ เพื่อโหลด
ไฟล์ .dll ตัวนึงมาแก้ให้ใช้งานได้ จบงานนี้ผมได้สมัครสมาชิกอีกแล้ว

จริงๆแล้วหลายชายก็ยังทำงานได้อย่างรวดเร็วอยู่น่ะครับ แต่เป็นเพราะ
ผมจัด partition ไว้มั่วซั่วก็เลยเกิด conflict อย่างที่เป็ยอนู่นี่แหละครับ
เฮ้อ... ปวดหัวกับความติงต๊องของตัวเองจริงๆ

เอ้อ ผมได้กลับมาอ่าน negima อีกรอบแล้วครับ หลังจากดรอปมันไปซะ
นานเลย เนื้อเรื่องช่วง เจ้า หลินเฉิง เปลี่ยนโลกนี่มันส์มากเลยครับ โดย
เฉพาะมุข bad end เนี่ยฮาขี้แตกจริงๆครับ ตั้งใจล้อเลียนเกม hentai ทั้ง
หลายเลยซินะครับ อ.อากามัตสึ

1 comment:

Anonymous said...

ฮ่าๆ เข้ามาอ่านได้จังหวะพอดี ไหนๆท่าน Suckoja ก็ลง Mathlab ไปแล้ว ว่าจะขอยืมทรัพยากร Mathlab จากท่านซะหน่อย เพราะกระผมต้องใช้ทำ Histrogram Enchancement ในวิชา Image Processing แล้วจะไปเอานะครับ