Friday, August 25, 2006

Air Gear Spoil!!

ถูกต้องแล้วครับ เผอิญว่างๆเลย search ข้อมูลของ air-gear เลยไปเจอ
เว็บให้โหลด raw ของเรื่องนี้เข้า... ก็ดูดหมดเลยซิครับ ทีนี้ก็ได้รู้ซะทีว่า
เรื่องนี้มันดำเนินไปถึงไหนกันแล้วแน่ แต่ผมขี้เกียจสปอยล์ให้ฟังตรงนี้
ครับ เพราะได้แต่ดูภาพ อ่านไม่ออก... น่าสงสารจริงๆเลยตู แต่ไม่เป็นไร
ครับแค่นี้ก็มันส์สุดๆแล้ว ...คุรุรุน่ารักชะมัดยาด เชียร์ๆๆๆ ให้มีบทอีกเย้อๆ
เลยเด้อ น่ารักดีเป็นบ้า

วันนี้สอบวิชา introduction to Robotics ครับ... นรกชัดๆครับ ยอมรับตรงๆ
เลยว่าทำไม่ได้เลยซักนิดเดียวครับ ท่าทางวิชาก็คงไม่พ้นลูปเดิมๆของผม
อีกล่ะนะครับ (ลูปทำไม่ได้ แล้วคะแนนก็ต่ำ) จริงๆ แล้วผมควรจะต้องมอง
อะไรให้ชาญฉลาดกว่านี้มากขึ้นไปอีกครับ ข้อสอบวันนี้แสดงให้เห็นว่า
ผมมองสมการไม่ออกเลยครับ ความผิดพลาดมาจากการฝึกฝนทำโจทย์
ที่น้อยเกินไปของผม แต่จะแก้ไขตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว แถมผม
ยังรู้ตัวอีกด้วยว่าปลายภาคก็คงจะมีชะตากรรมไม่ต่างกันไปเพราะความ
ขี้เกียจของผม... รู้ตัวแต่ไม่แก้ไข จัญไรเหลือเกินนะแก...

No comments: