Tuesday, July 11, 2006

Forza Italia... & Butt head Zidane!?

่ผมขอสารภาพความจริงที่ว่าผมไม่ได้ดูบอลโลกนัดชิงชนะเลิศระหว่าง
อิตาลีกับฝรั่งเศสครับ ฉะนั้นผมจะไม่พูดอะไรกับเรื่องนี้มากก็แล้วกัน
เกมจบใน 120 นาทีด้วยสกอร์ 1-1 จากจุดโทษของซีเนอดีน ซีดาน
และมาเตราซซี่มาโขกตีเสมอได้ จากนั้นในช่วงต่อเวลาพิเศษ...
ทั้งสองคนนี้ก็มาทำเรื่องที่โลกอึ้งกันครับ ซีดานพุ่งโหม่ง มาเตราซซี่ครับ!
ก็ไม่รู้ไปด่าพ่อล่อแม่กันอีท่าไหนนะครับ ซีดานถึงได้หลุดขนาดนั้น
แต่สิ่งที่ผมจะคอมเม้นท์เอาไว้ก็คือ... [b]ท่าโหม่งของซีดานได้ใจผมมากครับ[/b]
ย้ำครับ [b]ได้ใจผมมากครับ[/b] เอ้อ อิตาลีชนะดวลจุดโทษครับ
ยินดีกับชาวเลี่ยนทั้งหลายด้วยนะครับ...

ตอนนี้ผมกำลังเรียนรู้ภาษา VHDL อยู่ครับ หลังจากนั่งมั่วมาทั้งวัน
เมื่อวาน ก็เริ่มรู้อะไรนิดหน่อยแล้ว อีกไม่นานแล้ว...

2 comments:

Anonymous said...

โย่ๆๆ

Anonymous said...

เหอๆ