Wednesday, July 19, 2006

Blood+ suck my life off!

เมื่อคืนผมได้กระทำการวิบัติกรรมทางอนิเมด้วยการดูอนิเมชั่น
เรื่อง blood+ ตั้งแต่ตอนที่ 6 ยัน 38 รวดเดียวตั้งแต่บ่ายยันเช้าเลย
ครับ... ก็สนุกน่าติดตามมดีครับ แต่ผมเซ็งกับการบริหารเวลาแบบ
ควายๆ ของผม (เอาเถอะ ได้ความบันเทิงละกัน...)

วันนี้ไปพันธุ์ทิพย์เพื่อถอย หลานชาย คนใหม่ออกมาครับ
นั่นก็คือ PC ใหม่แรงระห่ำนั่นเองครับ!! ด้วยสมรรถภาพดังนี้
- Intel Pentium D 930 Dual Core 3.0GHz
- DDR-2 RAM 667 MHz "2 GB"
- Hard-Disk SATA-II 300 GB
- Geforce FX 7600GS
เรียกว่าเอามาฆ่ากันเลยครับ กับงานโปรเจ็คครั้งนี้ หมดเงินกับ
หลานชายใหม่ไปทั้งหมด 30,000 ครับ (โหดร้ายทารุณจริงๆ)
ทำเอาผมโง่ไปเลยครับ เพราะไม่เคยซื้อเครื่องที่มันเปลืองตังค์
มากขนาดนี้เลย... (ยกเว้นลูกชายที่เป็นโน้ตบุ้ก) ผมนี่ไปไม่เป็น
เลยครับ กว่าจะได้สเป๊กนี้... แต่ก็ดีครับ จะได้นำมาเลี้ยงดูตลอด
ปีการศึกษานี้ เพื่อให้มันรังสรรค์สุดยอดงานโปรเจ็คออกมาให้
ได้ ส่วนตัวแอบจองพื้นที่ไว้ซัก 10 GB แล้วเพื่อจะลง Ubuntu
อิอิ ผมยังไม่ยอมล้มเลิกความต้องการจะเล่น Xgl หรอกนะครับ

1 comment:

Anonymous said...

โอ้.. มายินดีกะหลานชายคนใหม่ครับ ไว้ว่างๆจะไปชมเชยนะ อิอิ