Monday, July 10, 2006

อยากกู่ร้องบอกรักให้ก้องโลก!! งดงาม ตราตึง กับความรักที่ยึดมั่น

ครับ ผมได้ซื้อนิยายเล่มนี้ไว้นานแล้วแต่เพิ่งมีโอกาสได้อ่านเมื่อคืน
วันศุกร์ครับ พออ่านแล้ว... ผมรีบหยิบกีตาร์มาเล่นเพลง "เธอไม่เคย
จะตาย... จากไปในใจ ชั้นยังมีเธอ... ฝืนทนละเมอ บ้าบอ ยังรอ...
แม้สายเกินไป เคยรักเธอคนเดียว เกิดมาไม่เคยคิดรักใคร...
ฟ้าดินทลาย แต่ใจยังคงรักเธอ" เพราะผมคิดว่าไม่มีเพลงไหน
เหมาะสมกับความรักที่เรื่องนี้ได้สื่อออกมาสำหรับ ซาคุทาโร่กับอากิ
ได้อีกแล้วครับ (อาจจะมีแต่คงไม่เหมาะเท่า) อ่านแล้วเพิ่มความรู้สึก
อยากมีความรักขึ้นมากระจุยเลยครับ ผมไม่ขอเล่าเรื่องละกันครับ
เพราะเนื้อเรื่องความรักแบบนี้ เรียบง่ายในตัว แต่ถ้อยคำที่ใช้สามารถ
ร้อยเรียงภาพแห่งความสวยงามออกมาได้อย่างวิจิตรบรรจง ไม่แปลก
เลยที่จะได้นำมาทำเป็นละครและภาพยนตร์เพราะมันเหมาะสมแล้วครับ
... ในชีวิตนี้ ผมจะมีโอกาสได้พบเจอกับความรักแบบนี้มั้ยนะ ความรู้สึก
ที่เกิดขึ้นมาในบันดล คนๆนี้คือคู่ชีวิตของเรา... ผมยังรอเวลานั้นอยู่ครับ

2 comments:

Anonymous said...

เช็ด มี่อยากมีความรัก

http://narapond.spaces.msn.com

Anonymous said...

ขอคอมเม้นย้อนหลัง

ถ้าอยากมีความรักต้อง consult ท่านปอนด์คับ เหอๆ