Sunday, September 03, 2006

From now... represent a core!!

วันนี้ได้ส่ง assignment#2 ของ Com Secure ไปแล้วครับ ส่งเสร็จภายใน
เวลา 30 วินาที... ดีจังเลย แบบนี้ผมล่ะชอบจัง พร้อมกับการประกาศงานชิ้นที่ 3
ต่อมาทันที ก็ดีครับ ได้รู้ว่าจะต้องทำอะไรต่อแบบนี้ ก็จะได้เตรียมตัวได้เลยครับ

Spitz
วงดนตรีสายเลือดญี่ปุ่น ที่มีผลงานเพลงมาเข้าหูผมจาก insert song ของ
Honey & Clover วันนี้ผมได้ลองฟังรวมทุกอัลบั้มของวงนี้ดูแล้วครับ...
พูดไดเลยครับว่าเพราะมากเลย ทุกเพลงเป็นเพลงแนว Pop-Rock ฟังง่ายๆ
สบาย แต่ได้ใจมากครับ ถ้ารู้ว่าเพราะขนาดนี้ คงจะหยิบมาฟังตั้งนานแล้ว
ไม่ปล่อยให้ทิ้งแหมะไว้ในห้องโปรเจ็คเยี่ยงนี้แน่ๆ ถ้าอยากลองฟังดูก็มาขอยืม
แผ่นไปจากผมได้นะครับ (ขอขอบคุณ นที ที่ให้ DVD ผมมาทั้งดุ้นเลย)

ลูกชายของผมได้รับการซ่อมแซมส่วน LCD Cover แล้วนะครับ เรียกได้ว่า
ใหม่ใสปิ๊งเลยทีเดียว (เฉพาะส่วน) ก็หวังว่ามันคงจะอยู่คู่กับผมไปจนสิ้นปี
นี้นะครับ อีกไม่นานแล้วด้วย เพราะเห็นท่านพ่อของผมบอกว่าอยากจะเอา
ลูกชายตัวนี้ไปใช้งานแล้ว ก็โอเคครับ ไว้ให้ผมทำโปรเจ็คเสร็จก่อนละกัน

ช่วงนี้เป็นช่วง critic ของโปรเจ็คเลยทีเดียวครับ ผมก็นั่งงมกับ simlink
ต่อไปก่อนล่ะครับ ได้เรื่องอะไรแล้วจะนำมาโพสเพิ่มเติมครับ

ปล. สำรหับคนที่อ่านภาษาอังกฤษที่ผมมักชอบโพสไม่ออก... ก็เป็นเรื่องของ
ท่านนะครับ 55555

No comments: