Monday, September 11, 2006

Densha Otoko Sukoi!!!

หลังจากห่างหายจากการอัพบล๊อกไปตั้งนาน (ลืมสนิทเลยครับ) เมื่อคืน
กระผมได้ทำการอันน่ารังเกียจในมุมมองของคนทำงาน คือ เล่นไม่นอน
จนเช้าแล้วก็ต้องโดดงานเพราะง่วงเกินขีดจำกัด ... แล้วทำไมไม่นอน?
คำตอบช่างแสนเรียบง่าย... กระผมนั่ง(นอน)ดูละครทีวีญี่ปุ่น รวดเดียว
11 ตอนจบครับ เรื่อง Densha Otoko ครับ ดูเสร็จตอน 7 โมงเช้าได้มั้ง
...กรรมจริงๆ ดูไปน้ำตาไหลไม่หยุดเลยครับ ประทับใจมากจริงๆครับ
เรื่องราวของ โอตาคุ ผู้ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยซักเสี้ยว ได้ช่วย
เหลือสาวสวยจากขี้เมาเอาไว้บนรถไฟ และเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์
สุดซึ้งของทั้งคู่ครับ ตัวเอกในเรื่องนี้ ถ้ามองเผินๆก็คงจะเป็น โอตาคุ
ยามาดะ ทสึโยชิ ก็จริงอยู่ แต่ผมว่าพระเอกตัวจริงต้อง Aladdin Board
Forums กระทู้คนโสดเลยครับ เพราะเนื้อเรื่องทุกอย่างดำเนินในกระทู้นี้
หมดเลยครับ คนในกระทู้ทุกคนลุ้น ยามาดะ (Densha Otoko เป็นฉายา
ที่คนในกระทู้ตั้งให้กับยามาดะครับ) คอยแนะนำยามาดะในเรื่องการสร้าง
ความสัมพันธ์กับนางเอกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ ดูแล้วมันอดเชียร์ยามาดะ
ไม่ได้จริงๆครับ แต่ละครั้งที่คนในบอร์ดเฮ ผมก็เฮตาม เขาร้องไห้ ผมก็
ร้องตาม ครับ เป็นเรื่องที่ดีจริงๆครับ ผมขอชื่นชมคุณ อัตสึชิ อิโตะ
ที่แสดงเป็น ยามาดะมากๆเลยครับ ตีแผ่อารมณ์โอตาคุงักเิงิ่นได้อย่าง
เข้าอารมณ์สุดๆครับ และที่สำคัญ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นใน
futaba channel ครับ (บอร์ดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นเค้าครับ)
เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ใน wiki ครับ เห็นเค้าบอกว่าคู่นี้ยังรักกัน
อยู่เลยครับ ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ความรักแบบนี้น่าสรรเสริญ
มากครับ ถ้าใครอยากดูก็มาขอจากผมได้ครับ ผมมีครบทุกตอน
หรือถ้าขี้เกียจขอก็ไปดูจาก youtube ได้ครับ มีครบทุกตอนเลย
เป็นซับอิงค์นะ ผมรับรองครับ ว่าคุณจะต้องชอบแน่!!!!

No comments: