Thursday, November 08, 2007

Full Metal Panic! : Dancing Very Merry Christmas
ch.4A Released!

นิยาย Full Metal Panic! ตอน Dancing Very Merry Christmas
ฉบับแปลไทย โดยกระผมเองขอรับ... ต้องขอเท้าความเล่าก่อนว่า
ตัวผมเคยทำซับของ Full Metal Panic! The Second Raid เมื่อ 2 ปีก่อน
(ในนามทีม Sub^Nai) ซึ่งหลังจากจบโปรเจ็คนั้นแล้ว ผมก็เลยสานต่อ
เนื้อหาในนิยายต่อทันทีด้วยการแปลนิยายภาคนี้ ซึ่งเป็นเล่มตอนต่อโดย
ตรงจากเนื้อหาในภาค TSR (หรือต่อจากนิยายภาค Ending of Day by Day)
...ต้องพูดว่าผมแปลไปได้ถึงตอนที่ 2B แล้วผมก็หยุดไปซะดื้อๆ...
แล้วก็ไปทำโปรเจ็คอื่น... จน ณ ปัจจุบันทีม Sub^Nai เลิกทำซับแล้ว
ตัวผมที่กำลังมองหาโปรเจ็คอื่นทำอยู่ ก็นึกออกได้ว่า ยังมีเรื่องที่ตัวผม
ยังสะสางไม่เสร็จอยู่ นั่นก็คือการแปลนิยายภาคนี้ให้มันจบนั่นเอง...

ในตอนที่ 3 ที่ผมปล่อยเมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้เอาไปฝากฝังไว้ใน
Thaigaming เหมือนตอนก่อนๆ แต่มา ณ ปัจจุบันตอนนี้ ผมก็
ไม่ทราบเหมือนกันว่า Thaigaming มันเป็นอะไรไปแล้ว
ผมเลยมาอัพตอนใหม่ในบล๊อคของตัวเองต่อแทนละกันครับ

ใครที่ชอบเรื่องนี้ทั้งในรูปแบบ Anime หรือนิยาย และสนใจที่
อยากจะรู้เนื้อเรื่องตอนต่อจากใน TSR ก็ลองโหลดไปอ่านได้นะครับ
หรือสนใจจะถามเรื่องราวของ FMP ก็โพสถามได้นะครับ

[Sub^Nai]FMP:DVMC_4A.pdf

ส่วนลิงค์ตอนเก่าๆ เดี๋ยวอัพให้ข้างล่างนะครับ
ตอนที่ 3 [Sub^Nai]FMP:DVMC_3.pdf
ตอนที่ 2B [Sub^Nai]FMP:DVMC_2B.pdf
ตอนที่ 2A [Sub^Nai]FMP:DVMC_2A.pdf
ตอนที่ 1B [Sub^Nai]FMP:DVMC_1B.pdf
ตอนที่ 1A [Sub^Nai]FMP:DVMC_1A.pdf

ขอขอบคุณ ftp ของท่าน cozy มากครับที่เอื้อเฟื้อพื้นที่ให้กับนิยายเรื่องนี้

4 comments:

Anonymous said...

มีคนมาเข้าฝันบอกเหรอคะ กำลังโหลดอยู่อยากดูมากเรยค่ะ

Anonymous said...

ดูในวีอีโอเอชน่ะค่ะ ดีค่ะ
มันโหลดไม่ได้บางอัน ขอบคุณค่ะ

Suckoja said...

ตอน 1B ที่โหลดไม่ได้แก้ให้แล้วนะครับ

ดูในวีอีโอเอชนี่... หมายถึง OVA ตอนของเทสซ่าที่ออกมาตอนกลางปีที่แล้วรึเปล่าครับ?

Anonymous said...

เชดดด ท่านมี่กลับมาอัพ Blog แล้วววว